Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Số 18 Hoàng Quán Chi, Cầu Giấy, Hà Nội

Dịch vụ kiểm định

I. KIỂM ĐỊNH CHO XE TRƯỚC KHI BÁN
Tứ Quý Auto là trung tâm bán ô tô cũ  lớn và uy tính nhất Việt Nam, cam kết tất cả những xe cung cấp ra thị trường đều đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn độc lập và thống nhất của công ty với 75 hạng mục chi tiết được liệt kê trong “Kết quả kiểm định chất lượng xe ô tô đã qua sử dụng“. Những xe sau khi đã qua khâu kiểm tra sẽ được cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng”, cam kết 4 nội dung chính:
– Xác định đúng năm sản xuất của xe.
– Xe chưa từng bị hư hỏng nghiêm trọng do ngập nước.
– Xe chưa từng bị tai nạn nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới kết cấu khung gầm.
– Xe chưa từng đại tu động cơ, hộp số, khung gầm.
Tứ Quý Auto cam kết chịu trách nhiệm với khách hàng về nội dung và kết quả kiểm định được ghi trên “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng” do công ty phát hành. Trong trường hợp khách hàng mua xe trong vòng 7 ngày phát hiện xe vi phạm 1 trong 4 mục được cam kết, công ty cam kết sẽ nhận lại xe và hoàn tiền theo đúng quy trình cam kết mua và bán.
II. KIỂM ĐỊNH XE Ô TÔ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Bên cạnh dịch vụ kiểm định bắt buộc đối với những xe Tứ Quý Auto bán ra, Tứ Quý Auto còn cung cấp dịch vụ kiểm định trung gian theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó mỗi chiếc xe đã qua sử dụng nếu khách hàng yêu cầu Tứ Quý Auto sẽ thực hiện kiểm định chất lượng chi tiết để đánh giá tình trạng và giá trị còn lại, cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng” kèm theo những cam kết về các kết quả kiểm định này. Chi phí cho một lần kiểm định được tính là 0,1% giá trị xe của khách hàng, căn cứ theo giá xe mới.
Sau khi tiến hành kiểm định, nếu xe của khách hàng đạt được các tiêu chuẩn theo 4 hạng mục đã nêu trong “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng bán ô tô cũ tại hà nội“, khách hàng sẽ được cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng”. Chứng nhận này có giá trị trong vòng 10 ngày kể từ ngày cấp hoặc 1,000 km xe chạy, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tất cả các khiếu nại liên quan đến chất lượng kiểm định cần được thông báo chính thức tới Tứ Quý Auto trong thời hạn nói trên. Ngoài thời hạn này, các khiếu nại sẽ không được xem xét.
Công ty cam kết sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng về nội dung và kết quả kiểm định được ghi trên “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng” do công ty phát hành. Trong trường hợp kết quả trên giấy chứng nhận này khác với thực tế ở 4 mục được chứng nhận, công ty cam kết đền bù khách hàng số tiền tối đa bằng 05 lần chi phí kiểm định.
-----------------------------------------

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ !
Tứ Quý Auto
Đ/c: Số 95A Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: Tuquyauto.com
Phone: Mr.Hà 0974.53.5555
0974.53.5555