Chat Facebook

So sánh sản phẩm

Số 18 Hoàng Quán Chi, Cầu Giấy, Hà Nội

Nissan Terra - đối thủ của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt !

Nissan Terra - đối thủ của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt !

Nissan Terra phát triển dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Navara, cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner.
Nissan vừa công bố những hình ảnh mới nhất về chiếc SUV Terra, phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe bán tải Navara. Hãng xe Nhật dự kiến trưng bày Terra tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh năm 2018. Xe sẽ bán ra tại thị trường Trung Quốc vào mùa xuân này, và tiếp đến các thị trường châu Á khác.

Nissan Terra - doi thu cua Toyota Fortuner chuan bi ra mat hinh anh 1

Nissan Terra sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc đầu tiên. Ảnh: Nissan.

 

Nissan Terra định vị ở phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner, Isuzu D-Max, Chevrolet Trailblazer và Mitsubishi Pajero Sport. Theo tờ Bangkok Post, Nissan Terra chắc chắn sẽ sản xuất và bán ra tại thị trường Thái Lan sau nửa năm so với Trung Quốc.

Từ hình ảnh có thể thấy ngoại hình chiếc xe quen thuộc với lưới tản nhiệt V-Motion. Đèn pha có dải LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu sáng Bi-Xenon. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Nissan Terra - doi thu cua Toyota Fortuner chuan bi ra mat hinh anh 2
 

Nội thất thừa hưởng nhiều điểm chung với Navara, như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống điều hòa hàng ghế sau, vô-lăng đa chức năng bọc da...

Theo trang Carscoops, động cơ có thể là loại turbodiesel 2.3L hiện sử dụng trên Navara. Một báo cáo trước đây còn cho biết sẽ có thêm một tùy chọn động cơ xăng 2.5L với công suất 184 mã lực. Phía Nissan chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về trang bị và tính năng của Terra.

Nissan Terra - doi thu cua Toyota Fortuner chuan bi ra mat hinh anh 3
 

Terra được cho là "hậu duệ" của Pathfinder, sử dụng nền tảng khung gầm LCV dành cho xe thương mại hạng nhẹ của Nissan. Hiện tại, nền tảng LCV đang sử dụng trên 3 mẫu xe, gồm Nissan Navara, Reunault Alaskan và Mercedes-Benz X-Class. Nissan Terra là mẫu xe thứ tư.

Nguồn: Zing.vn

Tags:,
0974.53.5555